Giỏ hàng

4 công dụng tuyệt vời từ kem dưỡng da ban đêm

Mỗi ngày đi làm, hầu như da mặt của chúng ta tiếp xúc với rất nhiều thứ từ môi trường xung quanh. Nó có thể là tác nhân làm cho da bạn càng trở nên xấu đi. Ban đêm là lúc da được nghỉ ngơi, là thời điểm tốt nhất để tái tạo và bảo vệ làn da. Chính vì thế, việc dưỡng da ban đêm là rất quan trọng và nó mang đến những hiệu quả bất ngờ nếu bạn làm thường xuyên

Công dụng của kem dưỡng da ban đêm

Kem dưỡng ban đêm mang lại hàng loạt lợi ích tuyệt vời cho da. Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao và công thức bào chế chuyên sâu, nó có tác dụng hạn chế được tình trạng khô da, cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

Ban đêm khả năng sản sinh và phục hồi tế bào da mạnh

Ban đêm là lúc da được nghỉ ngơi, sau khi đã qua các công đoạn làm sạch, chăm sóc da bạn đừng quên thoa kem dưỡng da. Vào ban đêm, tỷ lệ tái tạo da trở nên mạnh mẽ, tế bào da làm công việc sửa chữa một cách hiệu quả nhất. Sản sinh collagen, tiêu diệt các gốc tế bào có hại cho da. Do vậy, các chị em cần dưỡng da ban đêm để giúp da nhanh chóng hấp thu dưỡng chất.

Ban đêm da dễ hấp thu dưỡng chất hơn

Các dưỡng chất có lợi trong kem dưỡng da ban đêm sẽ được hấp thị tốt hơn khi không tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn và các sản phẩm trong quá trình trang điểm làm đẹp.

Kem dưỡng da còn có khả năng giữ ẩm và dưỡng ẩm cho da. Giúp da trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống vào mỗi buổi sáng.

Gia tăng quá trình sản xuất Metatonin

Metatonin là một trong những hormone liên quan đến quá trình lão hóa da. Chúng có khả năng ngăn chặn các tác hại của tia cực tím cho các tế bào da. Làm giảm yếu tố liên quan tới các tác động xấu từ môi trường đến da. Chính vì thế, bạn cần bổ sung dưỡng chất cho da, để da có đủ dưỡng chất giúp giảm quá trình lão hóa xảy ra ở da.

Ngoài ra, thói quen sinh hoạt và đồng hồ sinh hoạt ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình lão hóa da. Hãy ngủ đủ giấc và ăn đủ dưỡng chất, đặc biệt là các thực phẩm tốt cho da để da trở nên khỏe đẹp hơn.

Giúp da đều màu và làm sáng da rõ rệt

Một công dụng nữa cần phải nhắc đến khi dưỡng ban đêm đó là khả năng làm sáng da rõ rệt. Bởi vì, việc sử dụng kem ban đêm sau một thời gian giúp giảm đi vết đốm, tàn nhang và cải thiện sắc tố đem đến làn da trắng hồng tự nhiên, căng tràn sức sống.

Nên sử dụng kem dưỡng phục hồi da ban đêm được chiết xuất từ thiên nhiên

Việc sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên không chỉ tốt cho da mà không nguy hại đến sức khỏe. Đặc thù của các thành phần đó là có nguồn từ thiên nhiên nên sẽ tốt hơn, chứa các dưỡng chất có lợi cho da và giúp phục hồi da hiệu quả.

Kem dưỡng phục hồi da ban đêm Himalaya Revitalizing Night Cream với công thức cải tiến kết hợp thành phần thảo mộc thiên nhiên giúp da được tái tạo, dưỡng ẩm chuyên sâu.

Với các chiết xuất từ thiên nhiên, hoa Lily trắng giàu chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do và tái tạo các hư tổn cho da, giúp da trẻ hóa lâu. Cà chua, giàu Flavonoid và Axit Hydroxy Alpha giúp tái tạo tế bào và sáng da.

Ngoài ra, với mầm lúa mì và vitamin giúp bảo vệ và cung cấp ẩm cho da. Các dưỡng chất này sẽ thấm vào da, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào tự nhiên của da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại và căng mọng sau mỗi sáng thức dậy.

Chính những lợi ích vượt trội mà kem dưỡng da ban đêm mang đến đã chứng tỏ tầm quan trọng của của công đoạn chăm sóc da này. Ngoài việc lựa chọn được một loại kem dưỡng da phù hợp bạn hãy cân bằng chế độ sinh hoạt và ăn uống đủ chất để có một làn da căng mịn và hồng hào nhé!

Facebook Instagram Google+ Top