Giỏ hàng

5 Cách trị nám hiệu quả chỉ sau 1 tuần

Nám da luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ, dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và gây đau đớn, nhưng nám da và đám nâu lại khiến nhiều chị em mất tự tin và ảnh hưởng đến vẻ đẹp của người phụ nữ. Nhiều người đã tìm nhiều phương pháp khác nhau để trị nám hiệu quả ngay tại nhà.

Nám da là gì? Nguyên nhân nào gây nám da?

Nám da là hiện tượng bề mặt xuất hiện các đốm màu nâu sẫm không đều màu và kích thước không đồng nhất, đặc biệt là vùng da gò má, sống mũi. Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, đa phần chị em bị nám bởi các yếu tố bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời khiến da đen sạm dẫn đến hình thành nám, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách và một số nguyên nhân như rối loạn nội tiết, stress kéo dài. Chính vì thế để trị nám hiệu quả chúng ta cần phải có phương pháp thích hợp để giúp da mặt trở nên tươi tắn, rạng ngời.

5 cách trị nám hiệu quả chỉ sau 1 tuần

  1. Mặt nạ nha đam

Trong nha đam có nhiều khoáng chất như kẽm, canxi, natri,… đặc biệt là các loại vitamin như A, C, E cho hiệu quả tốt với việc chăm sóc da, đồng thời giúp làm mờ và trị nám hiệu quả.

Cách sử dụng:

- Rửa sạch lá nha đam và tách lấy phần gel bên trong.

- Rửa sạch mặt bằng nước ấm và thấm khô da. Tiến hành đắp phần gel nha đam lên vùng da bị nám, massage và thư giãn trong vòng 15 phút.

- Rửa lại mặt thật sạch với nước.

- Áp dụng 2 lần/tuần để đạt hiệu quả trị nám tốt nhất.

  1. Sử dụng tinh bột nghệ làm mặt nạ trị nám, tàn nhang

Bạn cần chuẩn bị: 1 thìa bột mì, 1 thìa bột nghệ, 1 thìa sữa chua không đường, 1 thìa nước trà xanh và 1 thìa mật ong.

Cách làm như sau:

- Trộn tất cả hỗn hợp lại với nhau để có hỗn hợp sánh đặc.

- Rửa mặt sạch, sau đó dùng khăn mềm lau khô da một cách nhẹ nhàng.

- Bôi hỗn hợp lên vùng da bị nám, tàn nhang.

- Mát xa, thư giãn khoảng 15 – 20 phút, rồi rửa mặt sạch lại lần nữa.

  1. Mặt nạ dầu dừa trị nám hiệu quả

Dầu dừa rất tốt trong việc trị nám da nhờ chứa nhiều vitamin axit béo tốt cho da, đặc biệt là thành phần vitamin E dưới dạng toco- trienol giúp loại bỏ vết thâm, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa hình thành nám.

Cách dùng cực kỳ đơn giản:

- Thoa một lớp mỏng dầu dừa lên khắp da mặt;

- Massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 - 15 phút;

- Dùng sữa rửa mặt để làm sạch lớp dầu dừa trên da;

- Thực hiện thường xuyên 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy da mặt có nhiều biến đổi tích cực.

  1. Mặt nạ trị nám tại nhà bằng nước cốt chanh

Tính axit trong nước cốt chanh sẽ giúp loại bỏ các lớp ngoài của da và đánh bay một phần lớp da nám.

Cách làm như sau:

- Thoa nước cốt chanh lên vùng da bị nám, nhẹ nhàng massage từ 1 - 2 phút, sau đó để trong vòng 15 - 20 phút.

- Rửa mặt sạch bằng nước ấm.

- Thực hiện mỗi ngày 1 lần, bạn sẽ nhanh chóng thấy làn da mình được cải thiện rõ rệt.

  1. Trị nám bằng Sữa rửa mặt Cam loại bỏ nám sạm da tan Removal Orange Face Wash

Bên cạnh các phương pháp trị nám trên, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một loại sửa rữa mặt trị nám hiệu quả Removal Orange Face Wash. Sản phẩm thuộc thương hiệu Himalaya Herbals - một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng khá lâu đời của Ấn Độ, chiết xuất từ 100% thiên nhiên, thảo dược từ chân đồi Himalaya, an toàn cho sức khỏe từ người già đến trẻ nhỏ.

Sữa Rửa Mặt Cam Himalaya Tan Removal Orange Face Wash được kết hợp giữa 2 thành phần vỏ cam và mật ong giúp kiểm soát dầu thừa, sạch sâu, làm mịn da và loại bỏ sạm nám, tàn nhang, các đốm nâu tối màu trên bề mặt da hiệu quả. chứa hàm lượng vitamin C cao làm sáng da, ngăn ngừa mụn, kiểm soát dầu thừa trên da. Mật ong: kháng khuẩn ngừa mụn, dưỡng ẩm sâu cho da. Men đu đủ làm trẻ hóa, sạch da, giảm tình trạng da xỉn màu.

Các bước làm sạch da từ sữa rửa mặt Cam Himalaya Tan Removal Orange Face Wash

- Bước 1: Làm ướt da mặt
- Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông.
- Bước 3: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây, bạn không nên để sữa lâu quá trên da mặt.
- Bước 4: Rửa sạch mặt với nước ấm chuyển dần sang lạnh 

Sửa rửa mặt Cam Himalaya Tan Removal Orange Face Wash thuộc thương hiệu Himalaya Herbals, là sản phẩm trị nám hiệu quả, sẽ cho bạn thấy hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng. Da mặt của bạn sẽ trở nên tươi sáng, những đám đen nám, tàn nhan sẽ dần dần biến mất. Với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho da mặt, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ.

Để có một làn da đẹp, mịn màng, không bị nám, tàn nhang ngoài việc sử dụng các phương pháp làm đẹp khác nhau. Bên cạnh đó, chúng ta cần phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, không thức khuya, rửa mặt thường xuyên, ngăn ngừa bụi bẩn để làn da của mình trở nên tươi sáng, rạng ngời.

Facebook Instagram Google+ Top