Giỏ hàng

Combo sạch mụn chuyên sâu, giúp da căng mịn trắng sáng

Mụn là một vấn đề khiến chị em đau đầu và luôn tìm cách giải quyết. Nhiều người đã sử dụng rất nhiều biện pháp để loại bỏ mụn và giúp da trở nên mịn màng bằng những cách khác nhau. Hầu hết làn da của người Việt Nam rất dễ nổi mụn vì nhiều yếu tố như thời tiết, khí hậu, chế độ ăn uống. Chính vì thế, để sở hữu một làn da mịn màng và sạch mụn cần phải có cả một quá trình. Để chia sẻ bớt nổi lo của các chị em, trong bài viết này Himalaya Since 1930 sẽ giới thiệu một combo sạch mụn chuyên sâu, từ bên trong. Với chiết xuất từ lá Neem – một loại cây có công dụng trong việc điều trị mụn và giúp phục hồi làn da trở nên khỏe đẹp

Sữa rửa mặt Himalaya Purifying Neem Face Wash

Lá Neem (Sầu Đâu) được xem là một loại “thần dược” được sử dụng nhiều trong việc bào chế ra các loại mỹ phẩm chăm sóc da ở Ấn Độ. Lá Neem có khả năng trị mụn, se khít lỗ chân lông, kháng viêm hiệu quả, thường được bào chế thành dạng bột.

Chính từ những công dụng tuyệt vời đó, sữa rửa mặt Himalaya Purifying Neem Wash được chiết xuất từ lá Neem với công thức đặc biệt. Giúp làm sạch da, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn mà không làm khô da, mang đến một làn da khỏe mạnh và mềm mại, kháng khuẩn, loại bỏ vấn đề do vi khuẩn gây ra. Để có một làn da sạch mụn bạn cần tìm đúng sản phẩm phù hợp với da và có khả năng loại bỏ mụn một cách triệt để.

Kem tẩy tế bào chết Himalaya Purifying Neem Scrub

Tiếp tục là một loại sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ lá Neem. Tẩy tế bào chết là một công đoạn quan trọng trong quá trình Skincare. Nó có khả năng làm sạch da một cách chuyên sâu, loại bỏ các vết bẩn nằm sau trong da để da có thể hấp thu các dưỡng chất một cách đầy đủ nhất. Việc lựa chọn kem tẩy tế bào chết phù hợp với da cũng rất cần thiết. Bởi vì, khi lựa chọn loại kem phù hợp thì đắp lên da mới có thể phát huy hết tác dụng.

Kem tẩy tế bào chết Himalaya Furifying Neem Scrub với chiết xuất từ lá Neem Ấn Độ với các tính chất thanh lọc và kháng khuẩn với tác động kép và làm sạch da. Kết hợp với tinh chất nghệ tươi và hạt mơ, sản phẩm sẽ nhẹ nhàng tẩy đi những tế bào da khô chết, bong tróc trên bề mặt da, loại bỏ và ngăn chặn sự trở lại của mụn đầu đen, làm sáng da hiệu quả.

Mặt nạ đất sét trị mụn Himalaya Herbals Neem Face Pack

Để quá trình chăm sóc da trở nên kĩ càng và tỉ mỉ hơn. Bạn nên đắp mặt nạ dưỡng da 2-3 lần/ tuần để làm sạch da và dưỡng ẩm tốt hơn. Mỗi người sẽ lựa chọn cho mình những loại mặt nạ được chiết xuất từ nhiều thành phần khác nhau. Miễn là phù hợp với da mặt và mang lại hiệu quả tốt.

Mặt nạ đất sét trị mụn Himalaya Herbals Neem Face Pack với thành phần chính từ lá Neem có khả năng làm sạch da, kiểm soát mụn và ngừa sự trở lại của mụn. Kết hợp với nghệ tươi giúp loại bỏ mụn sinh ra vi khuẩn. Fuller’s Earth là loại đất sét được sử dụng phổ biến ở Ấn Độ, giúp làm mát và dịu da, thúc đầy hình thành tế bào, cải thiện bề mặt da và làn da sạch bóng, loáng mịn.

Nếu lần đầu sử dụng nên thoa đều một lượng vừa đủ trên da mặt, sản phẩm có các hạt Neem nhỏ ở bên trong có thể tẩy da chết hiệu quả. Sau đó rửa bằng nước ẩm. Mặt nạ đất sét trị mụn Himalaya Neem Face Pack phù hợp với da thường và da dầu nên có khả năng ngăn dầu hiệu quả.

Nước hoa hồng Himalay a Pefreshing & Clarifying Toner

Sử dụng nước hoa hồng là điều cần thiết khi bạn bắt đầu chu trình làm đẹp da của mình. Bởi những công dụng tuyệt vời mà nước hoa hồng đem lại sẽ giúp làn da của bạn trở nên xinh đẹp hơn. Nước hoa hồng có khả năng làm dịu da, sạch da, tăng cường độ ẩm cho da, loại bỏ các dấu hiệu lão hóa…

Nước hoa hồng cân bằng da Himalaya Fefreshing & Clarifying Toner chứa các thành phần thảo mộc tự nhiên giúp kiểm soát và điều tiết dầu của da, đem lại làn da rạng rỡ, sạch mịn. Ngoài ra, với chiết xuất đậu lăng tẩy sạch sâu lỗ chân lông. Giúp làn da của bạn trở nên se khít và sạch sâu, cân bằng độ ẩm, kiểm soát dầu thừa tốt hơn.

Mỗi loại da sẽ có các cách chăm sóc khác nhau. Nếu bạn đang sở hữu một làn da dầu mụn, còn chần chờ gì mà không thử sử dụng combo sạch mụn chuyên sâu của Himalaya Since 1930 để có một làn da săn chắc, căng mịn và khỏe đẹp.

Facebook Instagram Google+ Top