Giỏ hàng

Công thức trị mụn tại nhà hiệu quả

Là phụ nữ, ai cũng có mơ ước được sở hữu một gương mặt mộc với làn da không tỳ vết. Nhưng mong muốn là một chuyện, còn làm cách nào để có được điều đó lại là một vấn đề khác. Một trong những tác nhân chính làm cho da mặt bạn trở nên sần sùi và không mịn màn đó chính là mụn. Làm sao để loại bỏ hoàn toàn những hạt mụn li ti là cả một quá trình đối với các bạn gái. Tuy nhiên, đừng lo lắng, muốn điều đó thành hiện thực hãy bỏ túi ngay Combo sạch mụn chuyên sâu Himalaya neem face wash 150ml + Neem scrub 100ml + Face pack 150ml + Toner 175ml và công thức trị mụn tại nhà cực kì hiệu quả mang lại làn da mong ước của mọi phụ nữ.

Để trị mụn hiệu quả đầu tiên bạn phải biết được mình thuộc loại da nào, từ đó có thể lựa chọn được những loại mỹ phẩm phù hợp và quan trọng là làm giảm bớt sự xuất hiện của các hạt mụn trên da mặt. Bên cạnh đó, bạn cần phải có công thức, quy trình rõ ràng, từng bước cơ bản để trị mụn. Dưới đây là công thức trị mụn hiệu quả mà Himalaya Since 1930 muốn chia sẻ với bạn.

Công thức trị mụn hiệu quả

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt

Trước hết, bạn cần làm sạch da mặt của mình. Sau đó, sử dụng nước ấm lướt thật nhẹ nhàng trên da, không chà xát trên khuôn mặt của bạn. Điều này giúp cho làn da của bạn không bị kích ứng, tránh dùng nước nóng vì có thể gây bỏng.

Review về sửa rửa mặt của Hotgirl, MC Kim Anh

Tuy nhiên, rửa mặt bằng nước thôi chưa đủ, vì bạn không thể biết là da mặt mình đã sạch hay chưa. Chính vì thế, chúng ta cần phải rửa thêm sữa rửa mặt để làm sạch da. Bạn cần chú ý chọn lựa sữa rửa mặt phù hợp với đặc điểm làn da của mình. Sữa rửa mặt Himalaya Purifying Neem Face Wash ngăn ngừa mụn trứng cá với công thức đặc biệt giúp làm sạch da, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn mà không làm khô da, mang đến một làn da khỏe mạnh và mềm mại, kháng khuẩn, loại bỏ vấn đề do vi khuẩn gây ra.

Sau khi dùng sữa rửa mặt bạn nên rửa lại bằng nước sạch 1-2 lần để đảm bảo làn da đã hoàn toàn sạch.

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Một bước để trị mụn hiệu quả đó chính là tẩy tế bào chết. Tẩy tế bào chết (tẩy da chết) là công đoạn đặc biệt quan trọng và các chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước luôn nhấn mạnh trước khi thực hiện các liệu pháp chăm sóc da. Trong cơ thể, việc trao đổi chất diễn ra liên tục, các tế bào chết sẽ được thay thế bằng các tế bào mới bằng các nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên (đường, muối, mật ong, chanh, tinh bột nghệ, …) hoặc kem tẩy tế bào chết chuyên dụng.

Vì tẩy da chết thực sự đã giúp làn da bạn loại bỏ được một lớp tế bào chết bên trên làn da. Tẩy tế bào chết Himalaya Face Scrub với chiết xuất lá neem Ấn Độ cùng tinh chất nghệ tươi và hạt quả mơ, sản phẩm sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch đi những tế bào da khô chết, bong tróc trên bề mặt da, loại bỏ và ngăn mụn sự trở lại của mụn đầu đen. Và còn hỗ trợ điều trị mụn và kiềm dầu, làm sáng hồng da cực thích.

Bước 3: Sử dụng Toner hoặc nước hoa hồng cho da

Khi thực hiện xong bước tẩy da chết, bạn nên sử dụng nước cân bằng (Toner) để cân bằng độ pH tự nhiên cho da, giúp cấu trúc của da không bị thay đổi.

Thêm vào đó, Toner sẽ giúp làm sạch sâu bên trong da, lấy đi những cặn bẩn còn đọng sâu dưới lỗ chân lông mà sữa rửa mặt chưa rửa trôi hết được. Điều này không chỉ khiến cho làn da của bạn hấp thụ dưỡng chất từ kem dưỡng tốt hơn, mà còn giúp trị mụn và làm se khít lỗ chân lông.

Nước Hoa Hồng Himalaya Refreshing & Clarifying Toner chứa các thành phần thảo mộc tự nhiên giúp kiểm soát và điều tiết dầu của da, đem lại làn da rạng rỡ, sạch mịn. Sản phẩm bao gồm các chiết xuất như đậu lăng - tẩy sạch sâu lỗ chân lông, Citrus Lemon - một chất tẩy sạch, làm se tự nhiên và đó thắt chặt lỗ chân lông và làm mới làn da, và gốc Boerhavia chiết xuất từ đó kiểm soát sự tiết dầu thừa, để lại làn da của bạn sạch, mềm mại.

Cách dùng rất đơn giản: chỉ cần lấy ra lòng bàn tay bạn một lượng vừa đủ (khoảng chục giọt toner) rồi dùng bông tẩy trang để thấm ướt và chấm nhẹ lên da. Sau đó vỗ nhẹ để da được hấp thu dưỡng chất tốt hơn. 

Bước 4: Đắp mặt nạ cho da

Ngoài ra, 1 tuần bạn có thể dùng mặt nạ làm sạch (bùn, đất sét, than hoạt tính) từ 1-2 lần, dùng ngay sau bước sữa rửa mặt. Riêng các loại mặt nạ dưỡng thì 2-3 lần 1 tuần, dùng sau sữa rửa mặt với các sản phẩm phải rửa và sau toner nếu mặt nạ không cần rửa lại.

Mặt nạ dưỡng chất rất quan trọng vì làn da cũng cần những khoáng chất, bổ sung những thứ cần thiết để chăm sóc đặc biệt. Mặt nạ sẽ giúp da lão hoá chậm hơn, đàn hồi cao, xoá nếp nhăn, mịn màng hơn,… mà những sản phẩm dưỡng da hàng ngày không cung cấp đủ. Mặt nạ đất sét trị mụn lá neem Himalaya Herbals Neem Face với thành phần từ lá neem kết hợp nghệ tây cùng Fuller’s Earth ( đất sét) giúp điều tiết dầu thừa, làm sạch, se khít lỗ chân lông, thanh lọc làn da và ngăn ngừa mụn trở lại.

Để có một làn da sạch mụn chính bạn cần phải có những bí quyết cũng như công thức cho riêng mình. Himalaya Since 1930, đã chia sẻ với bạn một trong những quy trình trị mụn hiệu quả. Himalaya Since 1930 mong muốn sẽ là một người bạn đồng hành giúp bạn có một làn da tươi sáng và khỏe mạnh, giúp bạn tự tin trong mọi thời điểm.

Chúc các bạn thành công với công thức này nhé!

Facebook Instagram Google+ Top