Giỏ hàng

Kem dưỡng phục hồi da ban đêm Himalaya Revitalyizing Night Cream

Có bao giờ bạn nghĩ kem dưỡng ẩm thực sự cần thiết. Cũng như tất cả quy trình chăm sóc da khác nhau, dưỡng ẩm là một trong những giai đoạn giúp cho làn da của bạn trở nên căng bóng và mịn màng. Môi trường ngày càng ô nhiễm, hàng ngày bạn phải tiếp xúc vô số hạt bụi li ti, thêm vào đó là chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý khiến da ngày càng xấu đi. Đó chính là một trong những lý do mà các sản phẩm kem dưỡng da ra đời.

Trong bài viết này, Himalaya Since 1930 sẽ chia sẻ với bạn sản phẩm kem dưỡng phục hồi da ban đêm Himalaya Revitalyizing Night Cream, có khả năng giữ ẩm và phục hồi da vô cùng hiệu quả.

Công dụng

Một làn da khỏe mạnh thì luôn phải có đủ độ ẩm cho da. Việc dưỡng ẩm da sẽ giúp da trở nên căng mịn, giảm quá trình lão hóa và bong tróc da. Đối với các loại da dầu thì việc dưỡng ẩm cho da sẽ giúp hạn chế lượng dầu tiết ra. Nguyên nhân mà da tiết ra nhiều dầu là do bề mặt da thiếu độ ẩm khiến cho cơ thể phải tiết dầu nhờn để làm ẩm da.

Vào mùa đông da chúng ta thường hay bị khô và bong tróc, gây khó chịu và đau rát. Điều này chứng tỏ da bạn đang cần phải bổ sung độ ẩm. Nếu không uống đủ nước bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm cho da để hạn chế da khô. Khi dùng kem dưỡng, một phần độ ẩm sẽ được da hấp thụ và nó sẽ biến làn da của bạn trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống.

Trong một ngày bạn phải tiếp xúc với vô số loại bụi bẩn li ti mà bạn không hề để ý. Chính vì thế, ban đêm là thời gian dưỡng da tốt nhất. Kem dưỡng phục hồi da ban đêm Himalaya Revitalizing Night Cream với công thức cải tiến kết hợp thành phần thảo mộc thiên nhiên giúp da được tái tạo, dưỡng ẩm chuyên sâu hiệu quả.

Ban đêm là lúc da mặt được nghỉ ngơi và đây cũng là lúc da có thể hấp thu các dưỡng chất một cách tốt nhất. Kem dưỡng da ban đê của Himalaya có khả năng phục hồi và tái tạo làn da, làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn.

Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên

Các chiết xuất trái cây, thảo mộc thiên nhiên giúp da trở nên rạng rỡ, căng mịn, trẻ hóa, ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin làm xỉn màu da.

Đặc biệt, kem dưỡng da Revitalizing Night Cream là sản phẩm được chiết suất từ các thành phần thiên nhiên nổi bật như:

- Chanh: axit citric tự nhiên làm sáng và mềm da, làm mờ tàn nhang và loại bỏ mụn đầu đen.

- Táo: làm mát da, giảm viêm và loại bỏ tế bào chết, giúp ngăn ngừa sự thoái hóa tế bào da và chống lão hóa da hiệu quả.

- Mầm lúa mì: chứa vitamin E và D, các protein, chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp da phục hồi và căng mịn.

- Lily trắng: chống nám hiệu quả, làm trắng da và ngăn ngừa sự hình thành melanin làm xỉn màu da.

- Cà chua: Giàu vita min, đặc biệt vitamin C, chất chống oxy hóa mạnh, giúp cải thiện kết cấu da, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da căng mịn.

Chính từ những tinh chất được chiết suất từ các thành phần thiên nhiên, kem dưỡng da Himalaya Revitalizing Night Cream, sẽ tái tạo và phục hồi da mặt. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại và căng mọng sau mỗi sáng thức dậy.

Facebook Instagram Google+ Top