Giỏ hàng

Sạch mụn hiệu quả nhờ bộ sản phẩm Himalaya Neem Face Wash + Neem Face Scrub + Neem Face Pack

Da dầu, da mụn luôn là nỗi lo của tất cả chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình có một làn da sạch sâu, căng mịn và hồng hào. Nhiều người tìm đến các loại mỹ phẩm để cải thiện, tuy nhiên lại không được như mong muốn.

Trong bài viết này, Himalaya Since 1930 sẽ giới thiệu cho bạn combo sạch mụn Himalaya Neem giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn mới, kiểm soát dầu thừa, bả nhờn, làm sạch sâu da và làm sạch mụn hiệu quả. Với chiết xuất từ là Neem – đây được xem là “thần dược” của Ấn Độ trong việc điều trị mụn, kháng khuẩn và trả lại một làn da khỏe mạnh.

Sửa rửa mặt Himalaya Purifying Neem Face Wash

Da mặt chúng ta rất dễ dàng bám bụi bẩn và nếu không để ý bạn sẽ để chúng tích tụ lâu ngày và gây ra mụn. Mụn luôn khiến chúng ta mất đi sự tự tin vốn có. Nhiều người nghĩ chỉ cần rửa mặt bằng nước là có thể sạch hết bụi bẩn bám trên da mặt, nhưng nếu như vậy chỉ làm sạch bề mặt bên ngoài còn ẩn sâu dưới da là những bám bẩn nằm sâu trong da mặt. Chính vì thế, bạn hãy lựa chọn một loại sửa rửa mặt phù hợp với da mặt và giúp loại bỏ mụn một cách triệt để. Sửa rửa mặt Himalaya Herbals Purifying Neem Face Wash với công thức đặc biệt giúp làm sạch da, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn mà không làm khô da, mang đến một làn da khỏe mạnh và mềm mại, kháng khuẩn, loại bỏ vấn đề do vi khuẩn gây ra.

Lá Neem là một trong những loại thảo dược tự nhiên được dùng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da và tóc ở Ấn Độ. Chiết suất lá Neem trong sửa rửa mặt có khả năng kháng viêm và kháng khuẩn nên nó giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá hiệu quả. Nó không chỉ hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây mụn mà còn làm giảm sưng viêm khi bị mụn. Ngoài ra, còn giúp se khít lỗ chân lông, làm dịu da khô…

Kem tẩy tế bào chết Himalaya Purifying Neem Scub

Tẩy tế bào chết là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình làm đẹp cho da. Nó giúp cho làn da được sáng hơn, se khít lỗ chân lông và hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Chính vì thế, bạn phải lựa chọn cho mình một loại kem tẩy tế bào chết phù hợp với da để có thể phát huy hết công dụng.

Trong bài viết này Himalaya xin giới thiệu đến bạn kem tẩy tế bào chết Himalaya Furifying Neem Scrub với chiết xuất là Neem Ấn Độ với các tính chất thanh lọc và kháng khuẩn với tác động kép tẩy da chết và làm sạch da. Kết hợp với tinh chất nghệ tươi và hạt quả mơ, sản phẩm sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch đi những tế bào da khô chết, bong tróc trên bề mặt da, loại bỏ và ngăn ngừa sự trở lại của mụn đậu đen, làm sáng da.

Kem tẩy tế bào chết Himalaya Purifying Neem Scrub phù hợp với da thường và da dầu. Bạn nên sử dụng từ 2-3 lần trong tuần để có một làn da trắng sáng như mong đợi.

Mặt nạ đất sét trị mụn Himalaya Herbals Neem Face Pack

Đắp mặt nạ là bước chăm sóc da không thể thiếu của phái đẹp giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm trắng da và ngăn ngừa nếp nhăn. Việc đắp mặt nạ giúp làm sạch da, giữ ẩm và cung cấp các dưỡng chất cho da. Đây là một trong những bước làm đẹp da cần thực hiện trong quá trình chăm sóc da.

Mặt nạ đất sét trị mụn Himalaya Herbals Neem Face Pack với thành phần chính từ lá Neem có khả năng làm sạch da và kháng khuẩn, giúp kiểm soát mụn và sự trở lại của mụn. Kết hợp với nghệ tươi giúp loại bỏ mụn sinh ra bởi vi khuẩn. Fuller’s Earth là loại đất sét được sử dụng phổ biến ở Ấn Độ, giúp làm mát và dịu da, thúc đẩy hình thành tế bào, cải thiện bề mặt da, mang đến làn da sạch bóng và láng mịn.

Nếu lần đầu sử dụng nên thoa đều một lượng vừa đủ trên da mặt, sản phẩm có các hạt Neem nhỏ ở bên trong nên có thể tẩy da chết hiệu quả. Sau khi đắp nên chờ từ 5 – 10 phút cho khô và rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ đất sét trị mụn Himalaya Herbals Neem Face Pack phù hợp với da thường và da dầu nên có khả năng ngăn kiệm dầu hiệu quả. Bạn nên đắp mặt nạ 1-2 lần/ tuần để giúp da thêm sáng và sạch mụn.

Như vậy là trong bài viết này, Himalaya Since 1930 đã giới thiệu đến bạn combo sạch mụn chiết xuất từ lá Neem giúp sạch da và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Hãy kiên trì sử dụng combo kết hợp với sông da mặt, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

 

Facebook Instagram Google+ Top