Giỏ hàng

Sở hữu làn da trắng sáng nhờ bộ sản phẩm dưỡng da Himalaya Face Wash + Face Scrub + Face Pack

Chăm sóc da mặt là quá trình luôn luôn được các bạn gái quan tâm và hao tổn nhiều công sức, tiền bạc.

Tất cả mọi người đều mong muốn có được một làn da đẹp, sáng và khỏe mạnh, nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Nhưng đừng lo, trong bài viết này, Himalaya Since 1930 sẽ giới thiệu cho bạn bộ sản phẩm dưỡng sáng da Himalaya Face Wash + Face Scrub + Face Pack vô cùng hiệu quả, mang đến một làn da như mong đợi.

Sữa rửa mặt trắng da mịn màng Himalaya Clear Complexion Whitening Face Wash

Ai cũng muốn sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng. Nhưng để có được kết quả như ý muốn phải kiên trì chăm sóc da mặt thường xuyên. Dùng sữa rửa mặt cũng vậy, phải liên tục và đều đặn thì da mới cải thiện được.

Sữa rửa mặt làm sáng da chiết xuất nghệ tây Himalaya Herbals phù hợp với mọi loại da và có thể sử dụng rửa mặt hằng ngày để làm sạch và loại bỏ chất bẩn trên da. Himalaya Clear Complexion Whitening Face Wash tự tin mang lại cho bạn một làn da trắng hồng, sạch sẽ, rạng ngời và tươi tắn.

Là sản phẩm thuộc thương hiệu Himalaya nên các thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Nghệ tây, được biết đến với đặc tính cải thiện màu da, giúp giảm thâm và nhược điểm trên da. Trong khi cam thảo và lá Dammer trắng làm trắng da và trả lại cho bạn nước da trắng hồng tự nhiên. Đồng thời, tinh chất hạt mơ và dưa leo làm dịu da, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, mụn trứng cá và tạp chất dưới da.

Sữa rửa mặt trắng da Himalaya Clear Complexion Whitening Face Wash, cân bằng điều hòa tổng hợp melanin mang đến một làn da trắng sáng và mềm mại.

Kem tẩy tế bào chết trắng da chiết xuất nghệ tây Clear Complexion Whitening Face Scrub

Tẩy tế bào chết là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da mặt. Nó có tác dụng lấy đi những lớp da chết và bụi bẩn nằm sâu dưới da để mang đến một làn da sạch, có thể hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất.

Nghệ tây là loại dược liệu được sử dụng nhiều trong việc sản xuất các loại mỹ phẩm cho phụ nữ. Vì những tác dụng hữu hiệu mà nghệ tây đem lại. Hiểu được điều này, kem tẩy tế bào chết trắng da Clear Complexion Whitening Face Scrub có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như nghệ tây, cam thảo, lá Dammer trắng và hạt quả mơ giúp giữ ẩm cho da, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, mụn trứng cá và tạp chất sâu dưới da đồng thời cải thiện sắc tố mang đến cho bạn làn da luôn mềm mại, căng bóng.

Kem tẩy tế bào chết trắng da có thể dùng cho mọi loại da, giúp làm sạch da và loại bỏ các tế bào chết thúc đẩy sự hình thành tế bào mới và ngăn chặn sự trở lại của mụn trứng cá. Bạn hãy thêm kem tẩy tế bào chết Clear Complexion Whitening Face Scrub vào danh sách các sản phẩm chăm sóc da để quá trình làm đẹp cho da được hoàn hảo hơn nhé.

Mặt nạ đất sét Neem Face Pack Himalaya dành cho da thường và mụn

Đắp mặt nạ là bước chăm sóc da không thể thiếu của phái đẹp giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm trắng da và ngăn ngừa nếp nhăn. Việc đắp mặt nạ giúp làm sạch da, giữ ẩm và cung cấp các dưỡng chất cho da. Đây là một trong những bước làm đẹp da cần thực hiện trong quá trình chăm sóc da.

Mặt nạ đất sét trị mụn Himalaya Herbals Neem Face Pack với thành phần chính từ lá Neem có khả năng làm sạch da và kháng khuẩn, giúp kiểm soát mụn và sự trở lại của mụn. Kết hợp với nghệ tươi giúp loại bỏ mụn sinh ra bởi vi khuẩn. Fuller’s Earth là loại đất sét được sử dụng phổ biến ở Ấn Độ, giúp làm mát và dịu da, thúc đẩy hình thành tế bào, cải thiện bề mặt da, mang đến làn da sạch bóng và láng mịn.

Nếu lần đầu sử dụng nên thoa đều một lượng vừa đủ trên da mặt, sản phẩm có các hạt Neem nhỏ ở bên trong nên có thể tẩy da chết hiệu quả. Sau khi đắp nên chờ từ 5 – 10 phút cho khô và rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ đất sét trị mụn Himalaya Herbals Neem Face Pack phù hợp với da thường và da dầu nên có khả năng ngăn kiệm dầu hiệu quả. Bạn nên đắp mặt nạ 1-2 lần/ tuần để giúp da thêm sáng và sạch mụn.

Để có một làn da đẹp bạn cần có quá trình chăm sóc lâu dài và phải kiên trì mới có hiệu quả. Hãy để Himalaya Since 1930 đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình đó giúp bạn có được làn da trắng, hồng hào và khỏe mạnh.

Facebook Instagram Google+ Top