Giỏ hàng

7 bí quyết giúp bạn loại bỏ quầng thâm mắt hiệu quả

Thức khuya, ngủ không đủ giấc, làm việc trên máy tính quá nhiều chính là một trong những nguyên nhân gây ra quầng thâm mắt. Điều này làm cho gương mặt chúng ta bị xuống sắc và thiếu sức sống. Vậy làm sao để loại bỏ quần thâm mắt và có một gương mặt tươi tắn, hồng hào. Hãy để Himalaya Since 1930 mách nhỏ cho bạn vài bí quyết nhé!

Loại bỏ quầng thâm bằng cách dùng thìa lạnh

Có thể nói đây là cách giảm quầng thâm mắt đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần cho thìa vào nước lạnh hoặc ngăn đá tủ lạnh để một lúc cho thìa lạnh. Sau đó úp lên mắt trong vòng 30-40 giây, làm từ 3-4 đều đặn mỗi ngày chắc chắn sẽ giảm bớt quầng thâm trên mắt hơn. Đây là cách làm nhanh chóng và không tốn kém, giúp giảm bớt cảm giác mệt mỏi, sưng húp của mắt.

Sử dụng túi trà ướp lạnh

Sau khi dùng xong trà gói, bạn đừng vội vứt sát túi mà hãy tận dụng nó để giải quyết quầng thâm trên mắt. Đây là cách làm hiệu quả cho những ai bị mắt thâm quầng. Bỏ một gói trà đã sử dụng vào tủ lạnh. Sáng hôm sau, bạn chỉ cần lấy túi trà đắp lên mắt từ 10-15 phút sau đó sẽ thấy tác dụng giảm sưng mắt hiệu quả. Trong trà có chứa cafein và chất chống oxy hóa, chắc chắn sẽ là bí huyết hiệu quả để chị em loại bỏ thâm mắt.

Sử dụng dưa leo

Dưa leo là một loại thực phẩm không chỉ làm đẹp da mà còn loại bỏ quầng thâm cực kì hiệu quả. Tuy nhiên, không phải đắp trực tiếp lát dưa leo lên mắt mà nên sử dụng nước cốt dưa leo chà và thoa xung quanh vùng mắt bị thâm, để khoảng 15 phút trước khi rửa sạch. Dưa leo có tác dụng rất lớn trong việc làm se da, giảm nhăn vùng mắt hiệu quả.

Sử dụng khoai tây

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng, khoai tây là một trong những loại rau củ tuyệt vời để chăm sóc da mặt. Trong khoai tây có chứa 1 loại enzyme có thể làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt. Cách làm khá đơn giản, chỉ cần dùng vài lát khoai tây đã được làm mát đắp lên vết thâm quầng. Bạn cũng có thể nghiền nát khoai, đắp lên vết sưng, dài

Sử dụng muối

Đây là cách đơn giản để đánh bay bọng mắt, quầng thâm. Bạn chỉ cần trộn thêm nữa thìa cafe muối vào 1 lít nước ấm. Sau đó dùng bông thoa đều lên chỗ bị thâm trong vòng 10 phút. Muối sẽ hút nước ra khỏi da, nhờ đó nhanh chóng làm giảm sưng húp, thâm quầng.

Sử dụng lá bạc hà

Bạc hà có rất nhiều công dụng, một trong số đó phải kể đến việc giảm thâm quầng mắt. Bạn có thể nghiền nát lá bạc hà và thoa lên vùng mắt, hoặc cũng có thể bỏ vào thêm một ít mật ong, trộn đều và thoa hỗn hợp đó để giảm thâm, sưng mắt. Phương pháp này chỉ cần 5 phút, rất phù hợp cho những cô nàng bận rộn hay lười dậy sớm.

Sử dụng kem loại bỏ quầng thâm mắt sáng da Under eye Cream

Làm sáng, trẻ hóa và giảm rõ rệt bọng mắt là công dụng của Under eye Cream. Với thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như cà muối, thu hải đường, dầu mầm lúa mỳ. Đây thực sự sẽ là một sản phẩm giúp chị em loại bỏ những quầng thâm khó chịu trên mắt. Chỉ cần thoa đều một lượng ít kem lên vùng mắt bị thâm quần và chờ đợi trong khoảng 10 phút. Bạn sẽ nhận thấy được hiệu quả nhanh chóng khi sử dụng sản phẩm này. Under eye Cream tự tin giúp bạn loại bỏ những khuyết điểm trên gương mặt, giúp làn da trở nên tươi tắn và khỏe mạnh hơn.

Ngoài việc, sử dụng các biện pháp bên ngoài để tác động và loại bỏ quần thâm trên mắt chúng ta nên có một lối sống lành mạnh, không thức khuya, ăn uống đủ chất và thư giãn những lúc mệt mỏi. Đó chính là cách mà bạn phải thực hiện mỗi ngày để loại bỏ hoàn toàn và ngăn chặn tình trạng mắt bị thâm quần.

Facebook Instagram Google+ Top