Giỏ hàng

Các loại nguyên liệu tự nhiên giúp duy trì làn da khỏe mạnh, giàu sức sống

Ngoài việc ăn những thực phẩm tốt thì hiện nay các chị em đang còn biến tấu nó trở thành những nguyên liệu có trong mỹ phẩm để tăng tối đa việc dưỡng da giúp các chị em sỡ hữu được làn da như mong muốn.  Trắng mịn, săn chắc, chống lão hóa da luôn là mơ ước của phái đẹp. Vì vậy những nguyên liệu hàng ngày chúng ta ăn tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có giá trị dinh dưỡng cao mà chúng ta lại bỏ qua

Phụ nữ luôn mong muốn tìm mọi cách để trở nên xinh đẹp từ việc sử dụng mỹ phẩm, luyện tập thể dục thể thao, áp dụng chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học… Trong đó sử dụng đồ ăn uống kết hợp với mỹ phẩm giúp ta chống lão hóa, sở hữu làn da khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Cùng điểm danh những cái tên sáng giá dưới đây nhé

 

Hạnh nhân

Trong hạt hạnh nhân có chứa nhiều chất béo, chất chống oxy hóa, vitamin E, chất xơ cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác. Các chất trên đều có tác dụng kiểm soát tình trạng rối loạn lipid máu, làm giảm cholesterol LDL và mỡ máu. Nhưng vẫn duy trì được nồng độ cholesterol tốt HDL trong cơ thể

.Xà Phòng Himalaya Herbals Hạnh Nhân Dưỡng Ẩm Da 75g | Hasaki.vn

Xà phòng Hạnh Nhân Himalaya giàu dưỡng chất từ nguồn vitamin E tự nhiên giúp dưỡng ẩm và đem lại sức sống mới cho làn da. Chiết xuất hoa hồng giúp da khỏe mạnh và duy trì độ đàn hồi cho da mỗi ngày. Sản phẩm với thành phần tự nhiên không chứa chất gây hại nên có thể dùng đươc cho cả da mặt lẫn toàn thân.

Xem thêm sản phẩm tại đây : https://himalayavietnam.com/products/xa-phong-duong-trang-moisturizing-almond-soap-him

 

 

 Dưa leo

Dưa leo là loại thực phẩm tốt cho da vô cùng quen thuộc. Chúng ta hẳn đã quá quen thuộc với việc đắp mặt nạ bằng dưa chuột. Để hấp thụ sâu dưỡng chất và vitamin trong loại rau củ này, bạn có thể ăn tươi hoặc làm thành salad hấp dẫn cung cấp 1 lượng nước đáng kể giúp da căng mịn, không khô nhăn.

 

SỬA RỬA MẶT TRẮNG DA LÔ HỘI VÀ NHA ĐAM 100ML – CTY TNHH PIONEER WAGON -  Himalaya Herbals Vietnam

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm và sáng mịn da Himalaya Moisturizing Aloe Vera Face Wash 100ml không chứa xà phòng, bổ sung độ ẩm bị mất từ ​​làn da của bạn sau mỗi lần rửa, loại bỏ làn da khô và căng. Sản phẩm chứa dưa chuột làm mát và làm dịu trong khi lô hội và làm mềm da và làm da sáng đều màu hơn. Sữa rửa mặt Aloe Vera dưỡng ẩm kết hợp các thành phần tự nhiên để làm sạch làn da của bạn, mang lại cảm giác tươi mát và sáng mịn.

Xem thêm sản phẩm tại đây : https://himalayavietnam.com/products/sua-rua-mat-trang-da-lo-hoi-va-nha-dam-100ml-2

 

Mật ong

Mật ong là một nguyên liệu truyền thống sử dụng để kháng khuẩn, kháng viêm. Ngày nay nó đã được sử dụng rất nhiều để chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Uống một cốc nước ấm pha mật ong mỗi sáng giúp thanh lọc cơ thể, giúp giảm cân và giúp làn da được khỏe mạnh.

Mật ong trong thực đơn chống lão hóa da

Mặt nạ mật ong có khả năng dưỡng ẩm, ngừa mụn, trị thâm, tẩy da chết…Nó có thể kết hợp được với rất nhiều nguyên liệu khác nhau.

 

Mật ong trong thực đơn chống lão hóa da

 

 

Dâu tây

Dâu tây và nhiều loại quả mọng khác như: Phúc bồn tử, việt quất,... khi hấp thụ vào cơ thể giúp chống lại sự oxy hóa, bảo vệ da trước tia cực tím mặt trời. Dâu tây chính là 1 trong những loại quả cần bổ sung cho những ai chưa biết nên: “Ăn gì cho da đẹp?”. Ngoài tác dụng trên, dâu còn ngừa khô da, chống nếp nhăn. Để hấp thụ toàn bộ dưỡng chất, lý tưởng nhất là ăn tươi hoặc kết hợp với sữa chua hoặc nước uống.

 

Son dưỡng môi căng bóng vị dâu tây Himalaya Strawberry Gloss Lip Balm – CTY  TNHH PIONEER WAGON - Himalaya Herbals Vietnam

Son Dưỡng Môi Dâu Tây Strawberry Gloss Lip Balm với mùi dâu tây thơm ngọt ngài cộng với dầu dừa, ca cao giúp dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ va trả lại cho đôi môi của bạn sự mềm mại, căng bóng. Sản phẩm phù hợp dành cho khách hàng có đôi môi khô vào mùa đông và thường xuyên sử dụng son lì

Xem thêm sản phẩm tại đây : https://himalayavietnam.com/products/son-duong-moi-cang-bong-vi-dau-tay-himalaya-strawberry-gloss-lip-balm-10g

 

Cam

Các loại quả có múi chứa nhiều vitamin, trong đó cam, chanh, bưởi. Những loại quả này mong nước và giàu vitamin C là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, đóng vai trò lớn trong việc sản xuất collagen-yếu tố giúp duy trì làn da dẻo dai và căng bóng.

Quả cam-thực đơn chống lão hóa da

Cam có thể chế biến thành nhiều món như ăn trực tiếp, ép lấy nước, làm các món ăn sốt cam…

 

Sữa Rửa Mặt Hymalaya Herbals Từ Vỏ Cam Làm Sáng Da 100ml | Hasaki.vn

Sữa Rửa Mặt Cam Himalaya Tan Removal Orange Face Wash được kết hợp giữa 2 thành phần vỏ cam và mật ong giúp kiểm soát dầu thừa, sạch sâu, làm mịn da và loại bỏ sạm nám, tàn nhang, các đốm nâu tối màu trên bề mặt da hiệu quả.

   Tinh chất cam : chứa hàm lượng vitamin C cao làm sáng da, ngăn ngừa mụn, kiểm soát dầu thừa trên da.

   Mật ong: ngừa mụn, dưỡng ẩm sâu cho da

   Men đu đủ làm trẻ hóa, sạch da, giảm tình trạng da xỉn màu

 

Xem thêm sản phẩm tại đây : https://himalayavietnam.com/products/himalaya-san-pham-lam-sach-da-mat-hmfc0006-hmfc0018-hmfc0015-hmbc0017-hmbc0015-hmlc0001

 

Quả lựu

Top loại quả chống lão hóa không thể bỏ qua lựu. Tương tự như cam, lựu giàu vitamin C nên rất thân thiện với da. Cách phổ biến nhất sử dụng lựu trong thực đơn hàng ngày đó là ăn trực tiếp.

Quả lựu còn chứa axit ellagic và punicalagin. Punicalagin được cho là làm tăng khả năng của cơ thể để bảo tồn collagen; axit ellagic chống lại thiệt hại từ các gốc tự do và cũng làm chậm sự phân hủy collagen.

Quả lựu đồ ăn chống lão hóa da

Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ ràng của làn da sau khi sử dụng lựu trong thời gian dài.

 

Quả lựu đồ ăn chống lão hóa da         

 

Nhụy Hoa Nghệ Tây

Ngày nay nhụy hoa nghệ tây còn được tăng cường để chống lão hóa, đặc biệt là lão hóa da. Thêm nhụy hoa nghệ tây vào bất cứ món ăn nào mà bạn thích để tạo mùi và mùi vị thơm ngon. Đồng thời sử dụng làm mặt nạ là cách mà hàng nghìn phụ nữ đang tin dùng.

Nhụy hoa nghệ tây là thực phẩm chống lão hóa da

Không chỉ làm đẹp da, nhụy hoa nghệ tây giúp các hệ cơ quan trong cơ thể được tăng cường sức đề kháng.

Sử dụng thường xuyên các loại thực phẩm, thực đơn chống lão hóa da trong thời gian dài đem lại rất nhiều lợi ích to lớn bạn có thể cảm nhận được luôn. Hãy cùng thực hiện chúng từ sớm để ngăn ngừa lão hóa sớm nhất có thể nhé.

 

Sữa rửa mặt trắng da mịn màng Himalaya Clear Complexion Whitening Face –  CTY TNHH PIONEER WAGON - Himalaya Herbals Vietnam

Sữa rửa mặt Himalaya Clear Complexion Brightening Face Wash với độ pH từ 4-5 nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ chất bẩn trên da, mang lại cho bạn một làn da sạch sẽ rạng rỡ và tươi tắn. Đồng thời với chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây giúp dưỡng sáng da, mờ thâm và tăng độ đàn hồi cho da tốt hơn.

 

Thành phần chính:

* Cam Thảo: Với đặc tính làm sáng da và chống oxy hóa.

* Lựu: Được xem là có lợi ích chống oxy hóa và bảo vệ mạnh mẽ chống lại các gốc tự do. Lựu làm mềm, nuôi dưỡng làn da.

* Saffron: Được sử dụng trong các chế phẩm chăm sóc da khác nhau. Nó được biết đến để thúc đẩy một làn da khỏe mạnh và làm trắng da.

 

Xem thêm sản phẩm tại đây : https://himalayavietnam.com/products/sua-rua-mat-trang-da-min-mang-himalaya-clear-complexion-whitening-face-wash-150ml#1044326248

 

Facebook Instagram Google+ Top