Giỏ hàng

Mang lại làn da trắng hồng hào nhờ kem dưỡng trắng – Clear Complexion Whitening Day Cream

Làn da không đều màu hoặc đen sạm luôn khiến phái đẹp khó chịu và thiếu tự tin, nhiều người tìm đến các loại mỹ phẩm để cải thiện điều này. Chính vì thế, mà các sản phẩm kem dưỡng trắng đã ra đời ngày một nhiều, đem lại sự tự tin và vẻ đẹp cho chị em.

Kem dưỡng trắng da là một trong các lựa chọn rất được ưu tiên trong vấn đề chọn kem chăm sóc da của chị em phụ nữ. Để giúp bạn có được một làn da hồng hào và tươi sáng Himalaya xin chia sẻ với bạn kem dưỡng trắng Clear Complexion Whitening Day Cream có khả năng làm trắng da vô cùng hiệu quả

Với khẳng định sẽ mang lại cho các cô gái làn da trắng hồng rạng rỡ, kem dưỡng trắng da mặt Clear Complexion Whitening Day Cream có công thức độc đáo với chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên như cam thảo căng mọng, trắng sáng bậc tông, giúp đều màu da, không nhờn và không gây bết dính.

Sản phẩm cũng có tích hợp chức năng chống nắng nhẹ, cung cấp hợp chất flavonoid và phenol, chống oxy hóa mạnh mẽ. Vì thế mà làn da của chị em sẽ được loại bỏ những vết thâm, đốm đen tối màu và dần dần trắng sáng hơn.

Sản phẩm là giải pháp cho 3 vấn đề thường mắc phải của da: vừa giúp sáng da, làm mờ vết thâm, sạm, vừa cung cấp chất dinh dưỡng nuôi da, phục hồi da. Ngoài ra, kem dưỡng trắng da Himalaya Clear Complexion Whitening Day Cream có khả năng bảo vệ da trả lại làn da mềm mại, mượt mà, căng mịn, trắng sáng.

Là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da thuộc thương hiệu Himalaya Herbals đã có thời gian thời gian tồn tại lâu dài và cung cấp sản phẩm tại hơn 90 quốc gia trên thế giới. Đây cũng là thương hiệu đầu tiên ở Ấn Độ được chứng nhận GMP (tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, áp dụng trong sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng đồng đều, ổn định, đạt tiêu chuẩn đã đăng kí và đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất). Chính vì thế, bạn hãy yên tâm khi sử dụng các dòng sản phẩm của Himalaya và cảm nhận hiệu quả.

Sau khi da làm sạch da mặt, cho bằng một lượng kem vừa đủ trên bàn tay hoặc chấm lên da mặt sau đó thoa từ từ lên mặt. Dùng tay tán nhẹ nhàng kem đều khuôn mặt và sau đó massge một chút để da có thể hấp thụ kem tốt hơn.

Để có một làn da đẹp và khỏe mạnh bạn phải lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với da của mình. Lựa chọn kem dưỡng trắng da cũng vậy, bạn phải có sự tìm hiểu kĩ càng và chi tiết để chọn được những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất.

Himalaya Since 1930 luôn mong muốn đồng hành cùng bạn trong quá trình làm đẹp và cải thiện da mặt bằng việc cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng để mang lại cho bạn một làn da tươi sáng và hồng hào.

 

Facebook Instagram Google+ Top