Giỏ hàng

Xà bông Himalaya Neem Soap sản phẩm giúp giảm mụn cơ thể hiệu quả

 

1. Nguyên nhân dẫn đến mụn cơ thể, viêm lỗ chân lông 

Cũng giống như mụn trứng cá ở trên mặt, nguyên nhân dẫn đến mụn cơ thể xảy ra là do lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Các tuyến bã nhờn giám sát việc sản xuất dầu trên da tồn tại ở các vùng của cơ thể và có thể bị tắc nghẽn bất kể chúng ở đâu. Thông thường, những tắc nghẽn này là do các tế bào da đã bị chết tích tụ bên trong lỗ chân lông. Các tuyến dầu vẫn tiếp tục sản xuất dầu, nhưng khi nó hoạt động trở lại thì cơ thể bạn coi đây là vật chất lạ và tạo ra chứng viêm. Khi lỗ chân lông bị tắc thì viêm nhiễm có thể dẫn đến mụn nang ở bề mặt và sâu bên trong da.

2. Công dụng của cây neem trong việc giảm mụn giảm và viêm lỗ chân lông 

Cây lá neem Ấn Độ là loại cây thuộc vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Chiết xuất cây neem có thể từ vỏ cây, hạt hoặt lá cây. Trong đó, chiết xuất từ rễ, hoa và quả thường ít được sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm hơn. Chiết xuất này có chứa các hợp chất chống oxy hóa và những thành phần giúp làm dịu da và giảm mẩn đỏ, kích ứng do các loại vi khuẩn từ môi trường gây ra trên bề mặt da.

3. Công dụng của xà bông neem nghệ giảm mụn cơ thể và viêm lỗ chân lông 

Xà phòng Himalaya Neem Và Nghệ Tây với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên. Cùng công thức cải tiến với cây Neem và Nghệ Tây chứa các đặc tính loại bỏ sạch khuẩn, hỗ trợ giảm viêm giúp cho da bạn không chịu sự ảnh hưởng từ môi trường ô nhiễm bên ngoài.và bảo vệ da khỏi hoạt động của vi khuẩn và giữ cho da tươi mát, khỏe mạnh. Xà phòng neem còn giúp giảm tình trạng mụn và thâm ở lưng. Chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ cảm thấy hiệu quả khác biệt.

 

Khi vận động nhiều hay đi nắng nhiều các bạn có làn da dầu nhờn, hay đổ mồ hôi rất dễ bị lên mụn lưng, rôm sẩy đáng ghét? Vì vậy việc dùng soap sẽ cực kì tốt luôn vì tính sạch da, thơm mùi thảo mộc dễ chịu, giảm tiết dầu nhờn, không để lại cảm giác nhớp nhớp khó rửa như sữa tắm. Hay cơ thể có mùi khó chịu thì cũng sẽ đỡ được nhiều lắm ý.

 

Xà phòng neem của Himalaya sẽ giúp bạn: 

- Làm sạch sâu, giảm mồ hôi và nhờn da gây bít tắc lỗ chân lông, mụn lưng. 

- Hỗ trợ làm sáng da và mờ thâm với chiết xuất nghệ tây 

- Giảm sưng tấy nốt mụn 

- Giúp giải quyết các vấn đề ngoài da như mụn lưng, mụn ngực cũng sẽ nhanh chóng biến mất 

- Các bạn bị mụn lâu năm cũng có tác dụng luôn nhé!

Khi dùng xà bông của Himalaya hiệu quả thông thường sẽ nhìn thấy sau 2 tuần dùng liên tục là mụn lưng sẽ khô dần và tự rụng. Nên kết hợp với tẩy da chết body để tăng cường hiệu quả sử dụng. Sản phẩm thuộc thương hiệu Himalaya- một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng khá lâu đời của Ấn Độ (từ năm 1930 đến nay), với tiêu chí là "HAPPINESS throught WELLNESS" hãng cam kết các sản phẩm được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, thảo dược từ chân đồi Himalaya, an toàn cho sức khỏe từ người già đến trẻ nhỏ. Thành phần trong xà bông bao gồm: Sodium palmate & sodium palm kernelate, Perfume, Melia azadirachta seed oil, Citrus medica limonum peel oil, Curcuma Longa root oil, Glycerin, Nước, Tetrasodium EDTA, Tetradibutyl pentaerithrityl hydroxyhydrocinnamate, CI 77288.

 

 

4. Kết luận

Mụn cơ thể và viêm lỗ chân lông là nỗi ám ảnh của nhiều người. Trên đây là một số thông tin mụn cơ thể cũng như sản phẩm xà bông Xà bông Himalaya Neem Soap mà bên chúng tôi đang cung cấp. Hy vọng với những thông tin trên, quý vị có thể chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Còn chần chờ gì mà không sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có một làn da khoẻ mạnh và láng mịn.

 

Facebook Instagram Google+ Top